หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปกติต้องรอทรูโทรมายืนยันแล้วก็นัดช่างกี่วันหรอคะ
กระทู้คำถาม
true online
truemove
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True WiFi
พอดีจะติดไวไฟทรู เลยโทรแจ้งแล้วก็ส่งเอกสารอะไรไปแล้ว แต่คือ2วันแล้ว ไม่มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาคอนเฟิร์มแล้วก็นัดช่างเลย ปกติต้องรอกี่วันหรอคะ หรือว่านี่คือปกติ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไวไฟ true เล่นเน็ตไม่ได้ รีเซ็ตก็แล้ว ทำไงดีคะ ?
เปิดปิดเร้าเตอร์ก็แล้ว รีเซ็ตก็แล้ว โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็สายไม่ว่าง โทรหาช่างก็ปัดให็โทรคอลเซ็นเตอร์ ทำไม true ทำกับเราแบบนี้คะ ไม่ได้ใช้ไวไฟมา 2 วันแล้วค่ะ ทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 833621
ยกเลิกSpecial Unlimited Plus 300THB
ผมเบื่อโปรนี้มากครับ มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกเน็ต10Mbps แต่ให้ไม่ถึงเลยแถมคิดแพงอีก
สมาชิกหมายเลข 4915740
อินเทอร์เน็ตทรู แย่มาก
ผมใช้อินเตอร์เน็ตทรูมา น่าจะปีกว่าเกือบ 2 ปี ช่วงหลังเจอปัญหาinternet ดาวเหลือ 90 กว่า ซึ่งให้ช่างเข้ามาหลายรอบมาก ประสานงานกับช่างในการวิธีแก้ต่างๆทั้งซื้อสายแลน จัดสายใหม่ แต่เน็ตก็เหมือนเดิม โทรไปห
สมาชิกหมายเลข 6265011
เบอร์โทรแบบเติมเงินของทรู ถูกระงับต้องทำยังไงค่ะ
เบอร์โทรแบบเติมเงินของทรู ถูกระงับต้องทำยังไง ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ ทรูเป็นเครือข่ายเดียวที่ติดต่อพนักงานโคตรยาก
สมาชิกหมายเลข 7807874
รีวิวอินเตอร์เน็ตทรูมูฟ
ปีแรกๆใช้ก็โอเคนะ ความเร็วดี สัญญานดี บริการดี ตอนนี้หรอแย่มากๆ ปัญหาอินเตอร์เน็ตเยอะมาก เดียวก็ไม่ดี เกือบทุกเดือนเดี๋ยวบอกสายเน็ตไม่ดี ระบบขัดข้องงั้นงี้ แย่มากๆ ตอนนี้อยากเปลี่ยนทั้งอินเตอร์เน็ตบ้า
สมาชิกหมายเลข 6938198
ต้องการเปลี่ยนราคาอินเตอร์เน็ตบ้าน ติดต่อได้ที่ไหนคะ
ต้องการเปลี่ยนราคาอินเตอร์เน็ตบ้าน ของทรูสามารถติดต่อช่องทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9162404
สามารถร้องเรียนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้ที่ไหนบ้าง
วันเวลา 15:27 น.ได้ติดต่อทรูไป(1242)เนื่องจากสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านหลุดบ่อย แล้วทางเจ้าหน้าที่จะทำการรีเซ็ตสัญญาณให้ใหม่ แต่เรายังไม่สะดวกต่อนี้เลยแจ้งไปว่าหลัง 16:00 น. ค่อยรีเซ็ตได้ไหม ตอบกลับเราม
สมาชิกหมายเลข 9189309
True Wireless Hi-Speed เชื่อมแต่ไม่มีเน็ต
ซื้อบริการของ True Wireless Hi-Speed แล้วแต่จู่ๆไผ่านม่กี่วันที่ผ่านมา ไม่ว่าจะคอมหรือมือถือ ก็ใช้ไม่ได้ อาการคือเข้า WiFi ไปแล้วแต่มันไม่มี internet ให้ใช้ ควรแก้ยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 7544506
เจ้าหน้าที่เปลี่ยนโปรให้ แต่จ่ายแพงขึ้น
ขอความช่วยเหลือหรือแนะนำด้วยค่ะ พอดีปลายๆกันยายน ได้ทำการสร้างบ้านใหม่ จึงมีความจำเป็นต้องย้ายบ้านไปอยู่อีกหลัง ได้ทำการติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ทรูให้ไปย้ายอินเตอร์เน็ตบ้านให้ ทางทรูแจ้งว่าให้นำกล่อง
Darla ดาหลา
คอลเซ็นเตอร์โทรมาให้เปลี่ยนโปรเป็นรายเดือนแล้วใช้เน็ตไม่ได้เลยครับ (กลัวโดนมิจมากครับ)
ตอนนี้จะเช็คอะไรไม่ได้เลยครับขึ้น "ปัญหาการเชื่อมต่อหรือรหัส MMI ไม่ถูกต้อง" และไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้เลยครับ รีเครื่องไปหลายรอบก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6642911
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปกติต้องรอทรูโทรมายืนยันแล้วก็นัดช่างกี่วันหรอคะ