หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปกติต้องรอทรูโทรมายืนยันแล้วก็นัดช่างกี่วันหรอคะ
กระทู้คำถาม
true online
truemove
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True WiFi
พอดีจะติดไวไฟทรู เลยโทรแจ้งแล้วก็ส่งเอกสารอะไรไปแล้ว แต่คือ2วันแล้ว ไม่มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาคอนเฟิร์มแล้วก็นัดช่างเลย ปกติต้องรอกี่วันหรอคะ หรือว่านี่คือปกติ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สิทธิพิเศษจาก True ติดต่อมา??
ตามหัวข้อคือได้รับการติดต่อจาก true โดยเเจ้งสิทธิพิเศษจากการใช้บริการ มา4ปีโดยไม่ได้ค้างชำระรอบบิลเลย เเจ้งว่าจะให้สิทธิพิเศษติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านฟรี ที่ความเร็ว 300 mbหรือ350 mbนี่เเหละไม่มั่นใจ ดู
สมาชิกหมายเลข 6483619
อยากได้โปรเน็ตคืนจากทรู่ค่ะ เพราะผิดพลาดไปกดยกเลิก
อยากได้โปรเน็ตทรูคืนค่ะ เพราะความผิดพลาดที่ไปกดยกเลิกเองค่ะ จะยกเลิกอีกโปรหนึ่ง แต่ดันไปยกเลิกทั้ง2อันเลยค่ะ แพ็กเกจเน็ตไม่อั้น 8 Mbps + โทรเบอร์ทรูฟรีไม่อั้น + WiFi ฟรี นาน 30 วัน 200 บาท ต่ออายุอัตโ
สมาชิกหมายเลข 9194268
ไวไฟ true เล่นเน็ตไม่ได้ รีเซ็ตก็แล้ว ทำไงดีคะ ?
เปิดปิดเร้าเตอร์ก็แล้ว รีเซ็ตก็แล้ว โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็สายไม่ว่าง โทรหาช่างก็ปัดให็โทรคอลเซ็นเตอร์ ทำไม true ทำกับเราแบบนี้คะ ไม่ได้ใช้ไวไฟมา 2 วันแล้วค่ะ ทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 833621
True Wireless Hi-Speed เชื่อมแต่ไม่มีเน็ต
ซื้อบริการของ True Wireless Hi-Speed แล้วแต่จู่ๆไผ่านม่กี่วันที่ผ่านมา ไม่ว่าจะคอมหรือมือถือ ก็ใช้ไม่ได้ อาการคือเข้า WiFi ไปแล้วแต่มันไม่มี internet ให้ใช้ ควรแก้ยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 7544506
สามารถร้องเรียนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้ที่ไหนบ้าง
วันเวลา 15:27 น.ได้ติดต่อทรูไป(1242)เนื่องจากสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านหลุดบ่อย แล้วทางเจ้าหน้าที่จะทำการรีเซ็ตสัญญาณให้ใหม่ แต่เรายังไม่สะดวกต่อนี้เลยแจ้งไปว่าหลัง 16:00 น. ค่อยรีเซ็ตได้ไหม ตอบกลับเราม
สมาชิกหมายเลข 9189309
พนักงานทรู
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรู ขอเงินคืนที่โดนหักไป โทร3 ชั่วโมง กว่าจะรับสาย พนักงานคนแรกพูดจาค่อนข้างดี แต่พอดีสายหลุด เลยโทรเข้าไปใหม่ พนักงานคนที่สอง พูดเหมือนไม่ค่อยพอใจ ทั้งๆที่เราก็ถามดีๆ เพราะยอดเงินมัน
สมาชิกหมายเลข 8134489
เช็ครอบเน็ต
คืออยากทราบรอบเน็ตของตัวเองว่ามันหมดรึยังอะค่ะ แพ็กเกจเน็ต 4Mbps + WiFi 30วัน คือสองอาทิตย์ก่อนมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกว่าเน็ตจะหมด วันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้แล้ว ต้องได้เปลี่ยนโปรโมชั่นใหม่อะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5851934
อยู่ๆตังก้อโดนหัก True
วันนี้มีข้อความแจ้งเตือนจากทรูว่าผมใช้อินเตอร์เน็ตไปแล้ว20บาท แต่ผมยังไม่ได้ใช้อะไรเลยผมใช้ wifi ตั้งแต่เมื่อวานโดยไม่ได้เปิดใช้งานอินเตอร์เน็ตของทางทรูเลย แล้วอยู่ๆตังต์ในซิมผมก้อโดนหักไปจนหมด เช็คบร
สมาชิกหมายเลข 9161855
ทำไมTrue vision ของผมขึ้น2เบอร์ทั้งๆที่ผมใช้เบอร์ด้านบนเบอร์เดียวครับ ก่อนหน้านี้มีเหมือนคอลเซ็นเตอร์โทรมาไม่รุ้มิจมั้ย
สมาชิกหมายเลข 7302747
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยากมากครับ
ผมต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของทรู เรื่องเน็ตบ้านย้ายที่อยู่ครับ ไม่รู้จะติดต่อยังไง
สมาชิกหมายเลข 8382646
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปกติต้องรอทรูโทรมายืนยันแล้วก็นัดช่างกี่วันหรอคะ